Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

[04] Nguồn chính nhập Quần áo Quảng Châu giá sỉ



Bạn đang tìm mối lấy sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng giá tốt để kinh doanh, nhất là trong thời điểm kinh doanh online phát triển như hiện nay. Bạn đã tìm được đầu ra hiệu quả nhưng chưa tìm được đầu vào, nguồn cung cấp?? Nếu đang có ý định kinh doanh và muốn khởi nghiệp với buôn bán quần áo hoặc đang tìm nơi có thể nhập được nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ, chất lượng, bài viết này sẽ giúp bạn.
1/ Những khu chợ đầu mối tại Việt Nam
Chợ đầu mối Ninh Hiệp - Gia Lâm - HN

Có thể nói, sỉ hàng Quảng Châu rất phong phú và đa dạng. Các chợ đầu mối như: chợ Ninh Hiệp, chợ An Đông, chợ Đồng Xuân, chợ Tân Bình, chợ Bà Chiểu… là những mối hàng bán buôn quần áo Quảng Châu nổi tiếng từ xưa. Đây là nơi tập trung số lượng hàng hóa rất lớn. Bên cạnh đó, các mặt hàng quần áo tại đây khá phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chủng loại và điều đặc biệt mức giá bán cũng rất khác biệt.

2/ Lấy hàng Quảng Châu giá sỉ trực tiếp từ Trung Quốc

Việc trực tiếp đến nơi sản xuất (Quảng Châu – Trung Quốc) lấy hàng sẽ giúp cho tiểu thương tìm được nơi cung cấp đánh hàng Quảng Châu giá sỉ chất lượng. 
Đánh hàng Trung Quốc bằng đường bộ

Ưu điểm của việc này là lợi nhuận cao nhưng cũng có rất nhiều hạn chế. Bạn chỉ nên đi lấy hàng nếu như bạn thực sự có kha khá vốn ban đầu thì mới có lợi nhuận. Bởi vì chi phí phát sinh, chi phí đi lại, vận chuyển, đánh hàng, ăn uống rất nhiều. Nếu mua hàng với số lượng lớn, số tiền lợi nhuận mới có thể bù đắp được chi phí này. Ngoài ra, việc mua đi bán lại quần áo với một lượng hàng hóa lớn được tính theo theo lô thì ngay chính các chủ buôn cũng rất khó để kiểm soát được chất lượng trên từng sản phẩm.

3/ Lấy hàng Quảng Châu qua các shop bán sỉ.

Rất nhiều người chọn lấy sỉ quần áo qua các shop bán sỉ. Chẳng cần đi đâu xa, trên internet, bạn sẽ nhanh chóng tìm được rất nhiều nơi cung cấp bỏ sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng với đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như nhà cung cấp thông qua các website, fanpage… khác nhau. Nhưng, đa số các ảnh chụp sản phẩm này đều được lấy từ nguồn khác nên rất khó kiểm định xem sản phẩm bên ngoài có đúng với trong hình hay không. Chính vì vậy việc lấy hàng thông qua các trang này là rất không an toàn. Chưa kể giá thành ở đây thực sự chưa tốt do lấy qua trung gian mà không phải nhập trực tiếp từ Quảng Châu. Vậy bạn nên lấy hàng Quảng Châu ở đâu là chất lượng mà giá cả phải chăng?
4/ Đặt mua trực tiếp từ Quảng Châu
Để giúp người kinh doanh và người tiêu dùng trong nước dễ dàng tiếp cận được với chợ Quảng Châu Trung Quốc uy tín, chất lượng, nhiều đơn vị order hàng Quảng Châu ra đời. Tuy nhiên, việc chọn lựa một đơn vị để yên tâm giao phó hàng hóa không lỗi, hỏng khi vận chuyển hay chi phí trung gian thấp nhất mà chất lượng dịch vụ cao là điều không phải đơn giản.

Chúc bạn sớm chọn cho mình một hướng đi phù hợp để theo đuổi đam mê, tiến tới thành công nhé.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

đơn vị order hàng Quảng Châu