Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

[Bật mí] Dịch vụ đặt mua hàng Trung Quốc giá rẻ


Hiện nay, đa số hàng hóa tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Trung Quốc và hiện đang được tiêu thụ khá mạnh ở thị trường Việt Nam. Sở dĩ có điều này là do các đặt hàng Trung Quốc thường có giá cả rất mềm, chất lượng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với thu nhập của người Việt. Chính vì thế, tình trạng nhập siêu hàng Trung Quốc có thể trở thành mối đe dọa đối với ngành sản xuất trong nước. Tuy nhiên, trên góc độ kinh doanh và tiêu dùng thì điều này lại có lợi. Để giúp các doanh nghiệp buôn bán trong nước có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn hàng từ Trung Quốc đảm bảo uy tín, nhiều đơn vị order trung gian đã được thành lập và triển khai dịch vụ đặt hàng Trung Quốc giá rẻ về Việt Nam với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Nhu cầu đặt mua hàng từ Trung Quốc giá rẻ về Việt Nam hiện nay

Hiện nay Trung Quốc là quốc gia có năng lực sản xuất hàng hóa cao nhất thế giới. Với lợi thế của một nước có diện tích lớn và đông dân cư, Trung Quốc đã linh hoạt tận dụng được thị trường lao động giá rẻ cùng nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước để phát triển các xí nghiệp, nhà máy với quy mô lớn. Trung Quốc được ví là công xưởng của thế giới, nơi sản xuất và cung ứng một lượng lớn hàng hóa cho Châu Á và các nước khác. Tận dụng các lợi thế này, hàng hóa Trung Quốc được bán với giá rất rẻ và chính điều này đã do trở thành mối đe dọa đối với nhiều nhà sản xuất trong nước.

Theo số liệu thống kê cụ thể, sản phẩm Trung Quốc đang chiếm hơn 35 % thị phần hàng nhập ngoại tại thị trường Việt Nam. Con số này được dự đoán sẽ còn tăng khi các doanh nghiệp Trung Quốc càng nhắm đến thị trường Việt Nam thông qua các chiến lược kinh doanh của mình. Trong thời gian qua, dù liên tiếp dính phải các vụ bê bối liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm hay chất độc hại có trong các loại đồ chơi trẻ em nhưng hàng Trung Quốc vẫn được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Nguyên nhân là bởi vì,  nếu hàng Trung Quốc có nguồn gốc rõ ràng thì tất cả đều đảm bảo an toàn theo yêu cầu của cơ quan thẩm định. Việc dính phải các bê bối trên phần lớn là hàng nhập lậu, hàng nhái, hàng giả.

Vấn đề quan trọng là làm sao để bạn có thể mua được những lô hàng Trung Quốc có chất lượng, có uy tín và mua hàng Trung Quốc giá sỉ. Thực tế đã chứng minh, các loại hàng Trung Quốc có nguồn gốc rõ ràng đều có chất lượng tốt và được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao. Để giúp các đơn vị bán buôn, bán lẻ tiếp cận được với những sỉ hàng Trung Quốc an toàn, có uy tín,  nhiều đơn vị trung gian đã triển khai dịch vụ order hàng Trung Quốc giá buôn về Việt Nam cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Tham khảo thêm cách mua hàng Trung Quốc online tại đây.

Bạn hãy liên hệ ngay với các dịch vụ đặt hàng để được lấy sỉ hàng Trung Quốc đẹp nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất nhé.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

lấy sỉ hàng Quảng Châu