Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

[04] Khu vực chợ không thể bỏ qua khi tới Quảng Châu




Quảng Châu được xem là một trong những trung tâm thương mại lớn trên thế giới. Hầu hết các sản phẩm như thời trang may mặc, đồ điện tử, nội thất, và các mặt hàng khác ở đây đều là nguồn hàng giá sỉ cung ứng chính cho thị trường Việt Nam. Để thuận tiện hơn trong quá trình đi đánh hàng Quảng Châu, bài viết dưới đây xin sẽ chia sẻ một số chợ Quảng Châu Trung Quốc nổi tiếng với thương buôn Việt Nam.

Các chợ buôn hàng sỉ tại Quảng Châu:

Quảng Châu Trung Quốc là nơi hội tu của hàng trăm chợ thương mại lớn nhỏ, chia thành nhiều khu buôn bán khác nhau theo từng loại mặt hàng.

1/ Chợ buôn hàng giày dép

Chợ giày dép giá rẻ Metropolis Shoes city
Nằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza, trên đường Jiefang nan Lu, Metropolis Shoes city được xem là nơi cung cấp các mặt hàng giày dép thời trang giá rẻ cho mọi người.
Chợ Xing Hao Pan
Chợ buôn giày dép Quảng châu

Được thành lập từ năm 1998, Xing Hao Pan được nhiều người biết đến bởi đây tập trung các mặt hàng giày dép lớn nhất Quảng Châu. Chợ Xing Hao Pan nằm trên 5 tòa nhà với sự hội tụ của 1.300 công ty giày khác nhau. Tại đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu hàng mà mình mong muốn. Lưu ý hãy đi dạo một vòng trước khi mua để so sánh giá cả, bởi mỗi cửa hàng sẽ bán một giá khác nhau.

2/ Chợ đồ chơi
 
Chợ One Link International Plaza
Tọa lạc tại số 39 đường Jiefang nan Lu, tại góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu, gần quảng trường Hải Châu. Gọi là chợ nhưng nơi đây thực chất là một tòa nhà lớn bao gồm tổ hợp nhiều cửa hàng bán đồ chơi.
Chợ sỉ đồ chơi

Ở đây tuy gọi là “chợ đồ chơi” nhưng ở đây bày bán rất nhiều thứ đồ như :
– Đồ chơi trẻ em : cặp sách, búp bê, ô tô đồ chơi, đồ trượt patin, máy bay đồ chơi…
– Đồ chơi cho thanh thiếu niên : xe điện, xe máy mini (chạy bằng xăng), xe đạp, máy bay mô hình…
– Đồ lưu niệm, văn phòng phẩm : hộp quà, giấy gói quà, móc chìa khóa, bút viết…

3/ Các khu vực chợ quần áo

Chợ Bạch Mã hay Ngựa Trắng (PAI MA). 
Địa chỉ: Số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu
Chợ Bạch Mã nằm cạnh ga tàu, trên đường Ren Men Lu. Với diện tích khoảng 6 nghìn mét vuông, đây là nơi tạp trung của hơn 2 nghìn cửa hàng bán buôn hội tụ nhiều hãng thời trang như Đài Loan, Hồng Kông.

Chợ 13
Chợ 13 là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo bán sỉ và lẻ, nhưng về chất lượng quần áo không được tốt như chợ Bạch Mã. Mặc dù là một nơi tập trung một lượng lớn các loại hàng hóa lại nhưng chỉ mở cửa đến 12h trưa. Do đó, các bạn cần lưu ý chủ động thời gian sao cho hợp lý.

Chợ Thiên Mã
Chợ Thiên Mã nằm ngay tại địa chỉ khu số 168, đường Hoàn Thị Tây (Tòa nhà Bạch Mã). Sản phẩm bán buôn ở đây cũng có cả các loại hàng chất lượng và mức trung bình.
Quảng Châu - Nổi tiếng khu vực kinh doanh quần áo

Chợ quần áo thể thao Phúc Li
Chợ này nằm trong Tòa nhà Quốc Hồng, đường Trạm Nam, với sản phẩm bán buôn chủ yếu là các mặt hàng quần áo thể thao.

4/ Chợ điện thoại 

Photography Electronics City
Nằm trên đường Luyin Lu, tại đây có 2 chợ điện thoại, máy ảnh, loa đài. Một bên chuyên bán đồ cũ và một bên chuyên bán đồ mới. Chợ có đủ các loại điện thoại tùy theo giá tiền.

Ngoài các khu chợ lớn trên thì Quảng Châu còn rất nhiều các khu chợ nhỏ chuyên bán buôn đủ loại mặt hàng. Đến với các khu chợ buôn hàng Quảng Châu bạn có thể thỏa sức mua các mặt hàng mình muốn. Vì vậy, nếu muốn kinh doanh, bạn hãy thử qua các khu chợ trên để tìm cho mình nguồn hàng với giá bán buôn rẻ nhất mà không nơi nào có.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

đánh hàng quảng châu