Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

[Tip] Thiên đường thế giới - nguồn hàng Quảng Châu



Hiện nay nguồn hàng Quảng Châu đang là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều cửa hàng kinh doanh và cả những cá nhân buôn bán sỉ lẻ. Chỉ cần lên Google gõ từ khóa “hàng Quảng Châu”, bạn sẽ nhận được 3.380.000 kết quả chỉ trong tích tắc. Vậy tại sao lại là lấy hàng Quảng Châu giá sỉ và làm cách nào để đặt hàng?

 Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ hơn về Quảng Châu - thiên đường mua bán

1/ Giá thành
Điều đầu tiên đặt hàng Quảng Châu luôn được các chủ shop lựa chọn vì giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng tìm được những món hàng giá hời tại đây để bán lại “một vốn bốn lời”. 


2/ Mẫu mã
Thứ hai chính là việc đa dạng về hàng hóa, mẫu mã. Thông thường bạn sẽ nghĩ đa phần kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu là quần áo nhưng đâu chỉ có thể. Chợ Quảng Châu Trung Quốc cung cấp rất nhiều sự lựa chọn cho bạn từ quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang đến các thiết bị điện tử, đồng hồ, đồ chơi trẻ em,… có giá một nửa, thậm chí chỉ một phần ba, một phần bốn tại các cửa hàng bán lẻ. Bạn cũng có thể lấy hàng ở các chợ chuyên đồ sỉ trong nước hoặc đến tận các xưởng gia công. 

 
Nguồn hàng đa dạng mẫu mã chủng loại

Tuy nhiên đôi khi mức độ đa dạng hàng hóa tại các chợ này không đáp ứng yêu cầu khách hàng còn đối với các xưởng gia công bạn phải lựa chọn hoặc đặt hàng một mẫu với số lượng lớn. Cho nên khả dĩ nhất vẫn là nhập từ nguồn hàng Quảng Châu. 
3/ Khuyến mãi
Thêm vào đó tại các shop bán Quảng Châu vẫn thường có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn kéo dài hàng tuần, có khi giảm đến 50% giá sản phẩm. Chỉ cần kiên nhẫn tìm kiếm và tận dụng thời điểm, các bạn có thể tậu được những món hàng với giá bất ngờ.

Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn cơ bản để đánh giá sản phẩm và người bán như sau:

Với sự phát triển của công nghệ, việc tiếp cận lấy hàng Quảng Châu đã không còn là điều xa lạ. Bạn có thể tìm kiếm hàng hóa thông qua những trang thương mại điện tử như: taobao.com, 1688.com, Tmall.com hoặc Alibaba.com. Tuy nhiên đa phần những trang này lại sử dụng tiếng Trung (Alibaba.com sử dụng tiếng Anh). Cho nên các bạn nên sử dụng trình duyệt Google Chrome, Cốc cốc để đăng nhập vào những địa chỉ này và sử dụng công cụ Google dịch để hỗ trợ chuyển ngữ.
Sau khi vào được những trang web trên, các bạn gõ từ khóa muốn tìm kiếm đã được dịch sang tiếng Trung vào. Rất nhiều hình ảnh, cửa hàng cung cấp sẽ hiện ra. Việc cần làm là các bạn kiểm tra đầy đủ những thông tin sản phẩm, chính sách giảm giá, ưu đãi hoặc các chương trình khuyến mãi. Tiếp đó là mức độ uy tín của cửa hàng thông qua những đánh giá: vương miệng – kim cương – trái tim. Càng nhiều biểu tượng tức mức độ uy tín càng cao. Các bạn cũng cần kiểm tra ngày thành lập của shop vì có những shop mới hoạt động thì mức độ tương tác với khách hàng chưa nhiều nên không có nhiều đánh giá. Các bạn cũng nên so sánh giá của nhiều shop khác nhau để tìm được mức tốt nhất.

Hoàn tất việc chọn lựa hàng hóa, các bạn sẽ cần phải đưa ra lựa chọn về hình thức thanh toán và cách chuyển hàng hóa về Việt Nam. Thực tế là thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử là một quá trình khá gian nan. Đối với hình thức thanh toán trực tiếp này, bạn phải có tài khoản trên các trang mạng, thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Paypal của Alibaba, đặc biệt là Alipay đối với taobao, 1688. Chính quyền Trung Quốc hiện không hỗ trợ người mua dễ dàng như nước khác, bạn phải có người bảo lãnh, sinh sống làm việc tại nước bạn hơn 3 năm hoặc thẻ căn cước Trung Quốc mới tạo được thẻ thanh toán mua bán hàng nội địa trong nước.

 Video hướng dẫn 5 cách tìm kiếm sản phẩm , đánh giá uy tín shop bán và khảo sát chất lượng

 Cách tạo tài khoản Ali - Taobao, phần mềm wangwang chat shop bán


Đối với hình thức thanh toán qua trung gian, bạn có thể sử dụng các dịch vụ đổi tiền thanh toán hộ. Sau khi thanh toán hoàn tất, người bán sẽ gửi hàng về kho hàng tại Trung Quốc của đơn vị trung gian và tính phí vận chuyển, thủ tục hải quan.
Nếu có thẻ thanh toán trực tiếp, bạn sẽ tiết kiệm hơn so với việc thông qua trung gian. Tuy nhiên để đạt được điều này, bạn cần là người giỏi tiếng Trung, hiểu biết về tài chính, thanh toán quốc tế. Nếu không thể đạt được những điều kiện trên, bạn cần sự hỗ trợ của bên thứ ba. Điều này cũng không còn quá xa la hoặc khó khăn. Hiện nay có rất nhiều đơn vi cung cấp dịch vụ mua hàng, thanh toán và vận chuyển từ các đặt hàng Quảng Châu giá rẻ. Họ có kinh nghiệm hàng hóa, hải quan, biểu phí rõ ràng cho từng mặt hàng cũng như vận chuyển. Dù là như thế nào các bạn cũng cần có những trao đổi, thỏa thuận kĩ càng, đảm bảo với bên trung gian để tránh những sự việc đáng tiếc khó có thể khắc phục, ảnh hưởng công việc kinh doanh của bạn.
Tất nhiên, hãy lưu ý rằng cả  những cửa hàng cung ứng nguồn hàng Quảng Châu và đơn vị trung gian của bạn đều ưu tiên buôn sỉ cho nên:
Mua nhiều sản phẩm ở một cửa hàng sẽ giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, chi phí đặt hàng.
Tuỳ theo mặt hàng bạn mua là gì, hãy chủ động lựa chọn cách tính phí phù hợp để giảm thiểu chi phí tối đa.
Nếu bạn là một người yêu thích kinh doanh khởi nghiệp và đam mê những thử thách thì việc tìm kiếm và lựa chọn đánh hàng Quảng Châu là một con đường đầy tiềm năng. Chỉ cần bạn tỉnh táo, tìm hiểu thật kĩ càng, thận trọng thì giấc mơ kinh doanh sẽ trở thành hiện thực.

Với những người đang tập tành kinh doanh, một đơn vị order trung gian mà tôi đang rất hài lòng và an tâm là hangve.com.vn, rất khó tìm được đơn vị nào có thể hoàn trả 100% chi phí hoặc đổi trả hàng nếu có sai sót từ khâu làm việc với shop bán và vận chuyển. Ngoài ra, hangve.com.vn không thu phí bảo hiểm và kiểm hàng nhằm tối đa lợi nhuận kinh doanh – chi phí mà các đơn vị order khác có thể độn lên 15% trên mỗi sản phẩm.

Chúc các bạn thành công.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

đánh hàng Quảng Châu