Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

[Bạn có biết] 04 cách Con buôn đặt hàng Quảng Châu giá rẻ



Các shop online hiện nay có một mối lo ngại rất lớn, là làm sao để có thể mua hàng Quảng Châu giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để giữ chân khách hàng. Nhiều tiểu thương chọn cho mình cách lấy hàng tại các chợ đầu mối. Một số lại chọn cho mình những hướng khác nhau để có thể đặt hàng Quảng Châu giá rẻ. Vậy, những hướng đó là gì? Làm thế nào để đặt hàng Quảng Châu giá rẻ và kinh doanh online thành công?

Chúng ta tìm hiểu nhé.
1/ Lấy hàng trực tiếp từ các chợ đầu mối
Lấy hàng từ các chợ đầu mối là cách làm của các chủ shop mới, thiếu kinh nghiệm nhập hàng và chưa thể đi lấy hàng từ Quảng Châu. Có thể kể đến một số chợ như Phùng Khoang, Đồng Xuân, Chợ Lim, Tân Bình, Móng Cái ...
Chợ An Đông  - Sài Gòn

Trước khi đi lấy hàng quần áo Quảng Châu giá sỉ tại các khu chợ đầu mối này, bạn cần đi 1 vòng khảo sát các gian hàng khác nhau để nắm bắt được mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá cả trung bình để có được nguồn hàng giá sỉ và chất lượng nhất.
Ưu điểm lớn nhất khi lấy hàng tại chợ đầu mối đó là khá thuân tiện, tiết kiệm chi phí, nguồn hàng cũng khá đa dạng, giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên, mẫu mã sản phẩm thường được xuất đi đại trà nên vấn đề bị đụng hàng không thể tránh khỏi. Điều này sẽ gây khó khăn cho việc định vị thương hiệu và tính cạnh tranh của shop.
2/ Trực tiếp đi đánh hàng Quảng Châu
Đánh hàng ở Quảng Châu là 1 lựa chọn tối ưu cho các chủ shop. Bởi bạn sẽ được mục sở thị hàng loạt các sản phẩm cực kỳ đa dạng từ chính quê hương sản xuất ra chúng (Quảng Châu). Tiểu thương sẽ có nhiều cơ hội hơn để thỏa sức lựa chọn và tạo “gu” riêng với phương châm “buôn tận gốc, bán tận ngọn”. Giá đầu vào thấp hơn so với việc bạn qua 1 trung gian nào đó như chợ đầu mối hay các cửa hàng bán buôn. Từ đó, lợi nhuận sẽ cao hơn, hay chí ít cũng có mức giá tốt hơn dành cho khách hàng, tăng sức cạnh tranh của shop.
Chủ động đánh hàng trực tiếp

Để có được nguồn hàng theo cách này, bạn sẽ phải đầu tư chi phí đi lại, xuất nhập cảnh, ăn uống, ngủ nghỉ cũng như vấp phải một vài khó khăn để bảo đảm an toàn hơn so với các phương thức khác.

3/ Mua hàng online qua Alipay
Một phương án khắc phục được trở ngại về khoảng cách cũng như các chi phí phát sinh khi đi lấy hàng trực tiếp bên Quảng Châu đó là đặt hàng qua các website Trung Quốc. Thương mại điện tử ngày càng phát triển, việc đặt hàng online cũng không còn xa lạ với các shop thời trang. Một số trang web Trung Quốc phổ biến như Alibaba, Taobao, Tmall… cho phép bạn đặt hàng Quảng Châu giá rẻ. Tại các trang web này, có rất nhiều các shop khác nhau đăng bán. Điều bạn cần làm là tìm kiếm những mẫu mã đẹp, giá tốt, cửa hàng uy tín để đặt hàng. Khi lọc được những nguồn hàng chất lượng. Từ những lần sau, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với cửa hàng bán buôn từ Trung Quốc để ship hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, cách đặt mua này gặp khó khăn trong việc sở hữu tài khoản thanh toán vì chỉ người bản địa, người được bảo lãnh có địa chỉ, cũng như căn cước nội địa mới có thể tạo được thẻ ngân hàng.
4/ Sử dụng các dịch vụ order đặt hàng trung gian
Để đáp ứng nhu cầu của các shop kinh doanh online cũng như cá nhân đơn lẻ, không ít dịch vụ nhận lấy hàng Quảng Châu giá sỉ trung gian ra đời. Với cách thức mua hàng này, bạn có thể đảm bảo lựa chọn hàng hóa, sản phẩm khi chưa có kinh nghiệm và ít vốn. Bạn chỉ cần đặt hàng, thanh toán những sản phẩm giá sỉ mà mình muốn, chờ đợi đơn vị mua hàng hộ vận chuyển 5-7 ngày về Việt Nam để nhận.
Order hàng Trung Quốc

Và tất nhiên, bạn sẽ phải trả phần trăm phí cho bên dịch vụ trung gian này. Thông thường, công thức tính phí sẽ là: Giá trị thực của sản phẩm trên website + hoa hồng mua hộ (thường dao động từ 4-10%) + phí vận chuyển nội địa (nếu có) +  phí vận chuyển về Việt Nam (thường tính theo cân nặng với từng loại mặt hàng, đã bao gồm cả thuế Việt Nam). Bạn cũng nên lưu ý vấn đền nhiều đơn vị order sẽ tính thêm phí bảo hiểm và phí kiểm hàng
Hãy cùng tham khảo và chọn cho mình một phương thức tối ưu nhất để đặt hàng Quảng Châu giá rẻ nhé.

Không có nhận xét nào: